Trang Trí Phòng Karaoke

Với nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng, lại là một lợi thế trong giải trí quán karaoke ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng, từ mọi đối tượng khách hàng. Ngoài giải trí, quán karaoke là nơi để gặp gỡ, giao lưu, tổ chức sinh nhật… do đa dạng về hình thức giải trí như vậy việc thiết kế quán sao cho thật ấn tượng đòi hỏi người Thiết Kế Nội Thất phòng Karaoke phải có sự sáng tạo cao, sành điệu, phong cách và thể hiện được đẳng cấp là rất quan trọng. chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những ý tưởng thiết kế nội thất phòng karaoke thật ấn tượng nhất, hiện đại và đẳng cấp.

p1

Trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke, ngoài những yếu tối liên quan đến bố trí, trang trí nội thất, khi thiết kế người thiết kế cũng cần chú ý đến yếu tố âm thanh. Do đó, sử dụng những vật liệu tiêu âm, cách âm như da nỉ và tấm trần thạch cao vẫn được sử dụng ở hầu hết các phòng của các quán karaoke hiện nay. Lớp trần thạch cao vừa có tác dụng cách âm, đảm bảo tiêu chuẩn âm học của một phòng có Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke hoàn hảo, vừa tạo thuận lợi cho việc trang trí. Hệ thống đèn downlight chìm trong phần trần giật cấp tạo thành những khe hắt sáng, căn phòng như được bao phủ bằng những đường highlight rực rỡ.
thiet-ke-noi-that-quan-karaoke-sang-trong
Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke ánh sang trọng

Trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke nếu sử dụng da cách âm, thì những tấm thảm bằng nỉ dày với họa tiết hoa cuốn ánh vàng vừa mang vẻ quý tộc, vừa có tác dụng tiêu âm tốt, đảm bảo những tiêu chuẩn âm học cơ bản cho một phòng karaoke. Hút tới 90% những âm thanh phản xạ ở nhiều tần số khác nhau, bề mặt thảm nỉ còn được hỗ trợ bởi cấu kiện tiêu âm, cách âm được thi công chìm trong tường và trần thạch cao với các lớp vật liệu bông khoáng, mút gai tiêu âm, cao su non đệm chống lại những rung động của âm thanh. Với những tính toán kĩ càng của những nhà thi công cách âm công trình giàu kinh nghiệm, chất lượng âm thanh của phòng karaoke cũng “chất” không kém cạnh nội thất của nó.

thiet-ke-noi-that-phong-karaoke-nhe-nhang

Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke nhẹ nhàng

p3

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke ấm cúng

p17

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke ket hop an uong

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke lãng mạng ấm cúng

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke lãng mạng

Phòng hát karaoke nơi thể hiện tài năng ca hát của mọi người, nơi mọi người thoải mái hú hét, hoàn toàn tách biệt khỏi chốn công sở gò bó, nơi những cảm xúc thăng hoa thành tiếng ca điệu nhạc.

CÔNG TY TNHH TM DV MINH KHANG PHÁT

Địa chi : 102 Đường S9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú , Tp.HCM

Điện thoại : 0873.003.234

Hotline : 0961.333.234

Yahoo : info.hotro

Email : info@trangtrikaraoke.vn

Websites : www.trangtrikaraoke.vn

Bình luận về bài viết này

thi công cách âm, cách âm phòng karaoke, mẫu phòng karaoke đẹp, mẫu phòng karaoke vip, mẫu phòng karaoke đơn giản, mẫu phòng karaoke hiện đại, giá thi công cách âm,